none
Home  »  TIN TỨC   »   Toyota Việt Nam thông báo triệu hồi sửa chữa hơn 8000 xe Corolla

Toyota Việt Nam thông báo triệu hồi sửa chữa hơn 8000 xe Corolla

27/12/2017 20:40  

Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm khí của túi khí hành khách phía trước trên tổng số 8.036 xe Corolla được sản xuất tại Việt Nam trong khoảng thời gian từ ngày 24/07/2008 đến 31/12/2009.

Toyota Việt Nam (TMV) cho biết chương trình triệu hồi xe đã được phê duyệt của Cục đăng kiểm Việt Nam với tổng số 8.036 xe Corolla được sản xuất tại Việt Nam trong khoảng thời gian từ ngày 24/07/2008 đến 31/12/2009.

Mục đích chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm khí của túi khí hành khách phía trước sẽ được TMV thực hiện chính thức từ ngày 27/12/2017 tại tất cả các Đại lý/Chi nhánh Đại lý của TMV trên toàn quốc. Theo thông tin do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, danh sách và số lượng xe Toyota Corolla tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:

Theo TMC, cụm bơm khí (được cung cấp bởi công ty Takata) trên các xe nằm trong diện ảnh hưởng có thể được sản xuất không đúng cách nên có nguy cơ bị hơi ẩm xâm nhập theo thời gian. Trong trường hợp xe gặp tai nạn và hệ thống túi khí được kích hoạt, tùy theo từng hoàn cảnh, việc giải phóng khí trơ có thể tạo nên áp lực bên trong cụm bơm khí quá lớn và dẫn đến khả năng cụm bơm khí bị nứt vỡ. Trong trường hợp cụm bơm khí bị nứt vỡ, các mảnh kim loại của bơm khí có thể bắn văng ra xuyên qua túi khí đã được bơm phồng, dẫn đến nguy cơ gây chấn thương nghiêm trọng cho hành khách nếu xảy ra tai nạn.

Theo nội dung của Chương trình, TMV sẽ kiểm tra và thay thế hoàn toàn MIỄN PHÍ cụm bơm khí trong túi khí hành khách phía trước cho tất cả các xe nằm trong diện ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý/ Chi nhánh Đại lý của TMV trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và thay thế là khoảng 1 đến 3 giờ.

Đối với túi khí bên phía người lái được cung cấp bởi nhà cung cấp khác (không phải công ty Takata), sẽ không nằm trong diện bị ảnh hưởng.

Nhằm thực hiện Chương trình được thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu của các xe ảnh hưởng trong Chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo tham gia từ Đại lý/ Chi nhánh của TMV. Bên cạnh đó, để biết thêm thông tin và hiểu rõ hơn về chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không, khách hàng có thể tự kiểm tra bằng cách truy cập vào website chính thức của TMV tại địa chỉ: http://www.toyota.com.vn/dich-vu-sau-ban-hang/kiem-tra-trieu-hoi hay liên hệ trực tiếp với các Đại lý/Chi nhánh đại lý của TMV trên toàn quốc.

Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, khách hàng bị ảnh hưởng có thể chủ động liên hệ với đại lý của TMV để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hoặc 0916001524.

Bình luận: