none
Home  »  TIN TỨC   »   Suboi trở thành đại sứ thương hiệu của Toyota Việt Nam

Suboi trở thành đại sứ thương hiệu của Toyota Việt Nam

13/09/2017 15:33  

Mới đây, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu đại sứ thương hiệu là nữ hoàng nhạc rap Suboi và công bố dự án mới mang tên “NO QUALITY. NO LIFE.”

Trong suốt hơn 20 năm qua, Toyota Việt Nam đã nỗ lực hết mình để dành được sự tin yêu của khách hàng và xã hội nhờ những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Với định hướng “Chuyển động tiên phong” và mục tiêu “Trở thành thương hiệu được yêu mến nhất tại cộng đồng”, cũng là lý do để TMV bắt đầu dự án mới “NO QUALITY. NO LIFE. “.

Ông Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV phát biểu tại buổi họp báo.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV chia sẻ: “Toàn cầu hóa còn ở một khía cạnh khác. Chúng ta, người dân và các đối tượng kinh doanh tại Việt Nam phải tham gia vào môi trường cạnh tranh toàn cầu và thiết lập một vị trí vững chắc trong cộng đồng quốc tế. Ở khía cạnh này, Chất lượng chính là yếu tố hàng đầu trong cạnh tranh. Chúng tôi tin rằng, Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng và phát triển hơn nữa cùng với tất cả tiềm năng vốn có của mình. Là những công dân của Việt Nam, chúng tôi, những thành viên của TOYOTA Việt Nam, luôn mong muốn được đồng hành cùng với sự phát triển của đất nước. Đó chính là lý do, một lần nữa, chúng tôi nhấn mạnh và đề ra mục tiêu chất lượng và khởi động sự án nâng cao chất lượng tại thời điểm này.

Thông qua Dự án này, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, Chất lượng của sản phẩm, Chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ, và Chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ của Toyota. Mục tiêu của TMV là được thấy “Nụ cười khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Đôi nét về đại sứ thương hiệu của Toyota Việt Nam, nữ rapper Suboi. Cô tên thật là Hàng Lâm Trang Anh sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, với tình yêu và sự cống hiến trong âm nhạc của mình, Suboi đã có vị trí của riêng mình là một Rapper nổi tiếng nhờ tài năng và nỗ lực không mệt mỏi. Với triết lý “Ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay” là thông điệp tuyệt với mà Toyota muốn truyền tải và nữ Rapper Suboi là người đại diện cho Toyota truyền tải thông điệp ấy cho cộng đồng.

Suboi trả lời những câu hỏi trong ngày họp báo.

Dự án “NO QUALITY. NO LIFE “sẽ kéo dài từ 2 đến 4 năm. Trong dự án này, Toyota hy vọng sẽ mang sự “Chuyển động tiên phong” đến cho khách hàng theo một cách mới mẻ, độc đáo hơn.

X.N

Bình luận: