none
Home  »  CHƠI XETIN TỨC   »   Honda Accord rũ “áo” lịch lãm khi qua tay thợ độ Sài Thành

Honda Accord rũ “áo” lịch lãm khi qua tay thợ độ Sài Thành

20/03/2017 21:00  

Chiếc Honda Accord 2011 thể thao và cá tính hơn hẳn là sản phẩm của sự kết hợp thú vị giữa xưởng độ bodykit PhiLong và anh Vi Tự vốn nổi tiếng trong giới độ xe máy.


Chiếc Honda Accord 2011 thể thao và cá tính hơn hẳn là sản phẩm của sự kết hợp thú vị giữa xưởng độ bodykit PhiLong và anh Vi Tự vốn nổi tiếng trong giới độ xe máy.

Đặc biệt, chủ nhân của chiếc Honda Accrord này không ai khác chính là ông chủ Garage Tự Thanh Đa, người nổi tiếng khắp cả nước với những mẫu xe độ Café Racer cực kì cuốn hút.

Accord vốn là mẫu sedan cỡ D của Honda, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Camry, Mazda 6. Ở phiên bản 2011, chiếc xe vẫn thuộc thế hệ thứ 8 trước khi được cách tân mạnh mẽ và trẻ trung hơn ở thế hệ thứ 9 (ra mắt năm 2012). Với phiên bản này, nhìn chung Honda Accord sở hữu thiết kế lịch lãm với những đường nét đầy đặn, ít điểm nhấn.

Vốn tiếp xúc và làm nên tên tuổi với dòng café racer hoài cổ, nhưng anh Vi Tự lại muốn “sống khác” với chiếc xế hộp mà mình đang sử dụng. Vì vậy, anh đã hợp tác với xuởng độ bodykit PhiLong – vốn nổi tiếng với những mẫu xế độ phá cách, thời trang theo gu giới trẻ.

Kết quả, ngoại thất xe khá ấn tượng với bộ Full Body kit và được phủ lớp sơn mờ hấp dẫn.

So với nguyên bản, nắp capô hầm hố hơn với hốc hút gió dạng đôi thường thấy trên những dòng xe đua. Cản trước được làm lại, tạo cảm giác trọng tâm xe đã được hạ thấp, hai bên nổi bật với dải đèn LED chạy ngày bố trí tinh tế trong rãnh hút gió dạng kim cương.

Phần thân xe nổi bật với  bộ vành  đen mờ 5 chấu kép kích thước 19 inch so với nguyên bản kích thước 17 inch, đi kèm bộ lốp thể thao 255/45 -19 trước và sau 235/ 45 -19.

Sức mạnh của động cơ nguyên bản được nâng cấp nhờ chip thông minh chuyên biệt cho xe đua

Với sức mạnh nguyên bản sở hữu công suất 177 mã lực, chủ xe dường như muốn nó phải ấn tượng hơn bằng cách bổ sung sức mạnh từ chip thông minh dành cho xe đua Response Control của Đức, kết hợp lọc nhiên liệu Catalyst. Bên cạnh đó, hệ thống ống xả muffler HKS với 2 chế độ on và off mang đến âm thanh cực kì phấn kích mỗi khi đệm chân ga.

Để xe chạy bốc và phù hợp với những căn chỉnh và sức mạnh mà loạt phụ kiện “độ” mang lại, anh Vi Tự đã lựa chọn dùng bộ đôi sản phẩm Revo và KM+. Đây là hai sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia sử dụng công nghệ Hoa Kỳ, được phân phối độc quyền bởi công ty Hanam SGP.

Động cơ được chăm sóc bằng sản phẩm Revo

Trong khi Revo là sản phẩm phụ gia nhớt động cơ công nghệ hạt nano tích điện giúp giảm ma sát, tiếng ồn, tăng tuổi thọ động cơ thì KM+ đổ trực tiếp vào bình xăng giúp kim phun tạo ra các hạt nhiên liệu nhỏ hơn, đồng thời KM+ còn làm sạch và bôi trơn buồng đốt. Theo chủ nhân chiếc xe thì hai sản phẩm này giúp anh tiết kiệm nhiên liệu 20-30% tùy vào cung đường đi.

Sản phẩm KM+ dùng như phụ gia đổ vào nhiên liệu

Kết quả thực tế chạy thử trong quá trình “độ” xe cho thấy lựa chọn của anh Vi Tự hoàn toàn hợp lý, thỏa mãn mong muốn ban đầu về một chiếc sedan lột xác cả về hình thể và cảm giác lái.

Hỗ trợ phương tiện: Garage Tự Thanh Đa

XN

Bình luận: